Subscribe

RSS Feed (xml)

Powered By

Skin Design:
Free Blogger Skins

Powered by Blogger

travel in bangkok with bts and mrt

สวัสดีครับทางเว็บไฟนด์ทัวร์ขอเสนอวิธีการเที่้ยวแบบประหยัดด้วยการเดินทางรถสาธารณะไม่ว่าจะเป็นBTS MRT หรือแม้แต่รถแม้บ้าง
ไงแฟนเพจก็เข้ามาแลกเปลี่ยนกลับไฟนด์ทัวร์ได้นะครับ

ประสบการณ์สดใหม่ในการชมพิพิธภัณฑ์

“มิวเซียมสยาม” คือ พิพิธภัณฑสถานที่เน้นการสร้างประสบการณ์สดใหม่ในการชมพิพิธภัณฑ์ ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นต้นแบบของแหล่งเรียนรู้ที่น่ารื่นรมย์ และช่วยยกระดับมาตรฐานการจัดการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ให้กับประชาชน โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนไทยเกี่ยวกับการสร้างสำนึกในการรู้จักตนเอง รู้จักเพื่อนบ้าน และรู้จักโลก รวมถึงการสร้างแนวคิดและภาพลักษณ์ใหม่ของ “พิพิธภัณฑ์” ในสังคมแห่งการเรียนรู้ ผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้การเรียนรู้ประวัติศาสตร์เป็นไปอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น

วันนี้เราพามาที่ สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ หรือมิวเซียมสยาม เป็นที่รวมเรื่องราวของประเทศไทยไว้ในทุกช่วงสมัยซึ่งจัดเป็นนิทรรศการทั้งแบบถาวร เคลื่อนที่ และแบบพิเศษตามโอกาศ

ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากพระบรมมหาราชวังมากนัก อยู่ที่ถนนสนามไชย เวลาเปิด10:00-18:00 น. แต่ก็มีค่าเข้าชม 50 บาทสำหรับนักเรียน นักศึกษา ส่วนคนทั่วไป ก็100บาท ชาวต่างชาติก็300 มา5คนขึ้นก็ลดอีกแต่จำไม่ได้


ไปเยาวราช
ไปสนามหลวง
ไปวัดแขก
ไปสนามบินสุวรรณภูมิ
ไป....



11/19/09

Verify Credit Card



เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ Online Shopping ของท่าน

การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ท่านจะต้องทำการ Verified by visa หรือ Mastercard SecureCode

ตาม ประเภทบัตรของท่าน ก่อนทำการซื้อสินค้าและบริการ Online Booking ของ Findtour.co.cc เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของการชำระเงินค่าสินค้า และบริการผ่านบัตรเครดิตทางอินเตอร์เน็ต

การ verified บัตรเครดิต ทั้ง verify by visa และ Master securecode นั้น เป็นนวัตกรรมใหม่ของบัตรเครดิต ที่ร่วมกันพัฒนาขึ้น เพิ่มเพื่อความปลอดภัยในการซื้อสินค้าหรือบริการ online ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยในการใช้บริการ ของลูกค้าเอง ทำให้ท่านมั่นใจในการใช้บริการได้ว่า บัตรเครดิตของท่านนั้นปลอดภัยจากการถูกลักลอบนำหมายเลขบัตรเครดิตไปใช้

การ ทำการ verified บัตรเครดิตของท่านนั้น ทำได้ง่ายๆ รวดเร็ว และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที การ verified ก็จะเสร็จสมบูรณ์ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหลังจากที่ท่านทำการ verified เรียบร้อยแล้ว **ท่านจะได้รับรหัสผ่านส่วนตัวที่ท่านเป็นผู้กำหนดขึ้นมาเอง และมีเพียงท่านและธนาคารที่ท่านถือบัตรเท่านั้นที่จะทราบรหัสผ่านส่วนตัวดัง กล่าว ซึ่งจะถูกเก็บเป็นความลับ

ดังนั้นการ verified บัตรเครดิตก่อนการใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ต นับว่าเป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าเอง อีกทั้งในปัจจุบันนี้ได้มีการรณรงค์อย่างมาก เพื่อความปลอดภัยที่ทำให้ทุกฝ่ายมั่นใจในการใช้บริการ และอีกเพียงไม่นานการบริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทางอินเทอร์เน็ตของทุก ธนาคาร จะมีเปลี่ยนแปลงระบบให้ลูกค้าทุกท่านต้องทำการ verified บัตรเครดิตก่อนใช้บริการ
ดังนั้นหากในวันนี้ท่านได้ทำการ verified บัตรเครดิต ก็ถือว่าจะเป็นประโยชน์ อำนวยความสะดวกต่อตัวท่านเองในอนาคตด้วย เพราะหลังจากที่ท่านได้ทำการ verified บัตรแล้ว การชำระเงินผ่านบัตรเครดิตของท่านจะมีการเรียกถามรหัสส่วนตัว (Password) และข้อความยืนยันส่วนตัว (Personal Assurance Message) ซึ่งผู้ถือบัตรกำหนดขึ้นเองขณะลงทะเบียน ในทุกครั้งที่มีการทำรายการชำระเงินทางอินเตอร์เน็ต นับว่าเป็นนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยบัตรเครดิตของท่านที่ให้ท่านวางใจใน ความปลอดภัยได้


รายชื่อธนาคารผู้ออกบัตรเครดิต ที่ติดตั้งระบบ Verified by visa และ Mastercard SecureCode
ท่านสามารถเลือกได้ตามธนาคารของบัตรเครดิตท่าน

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ดูวิธีการลงทะเบียนบัตรเครดิตที่นี่

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

HSBC

หมายเหตุ :

  • สำหรับบัตรเครดิตของธนาคารอื่นๆ ท่านสามารถติดต่อกับธนาคารที่ท่านถือบัตร เพื่อทำความเข้าใจ และทำการ Verified Credit Card
  • การ Verified Credit Card ทำเพียงครั้งแรกในการซื้อสินค้าและบริการเท่านั้น
  • การ Verified Credit Card ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • การ Verified Credit Card จะทำให้ท่านไม่ต้องเสียเวลาในการซื้อสินค้าและบริการ online ในครั้งต่อไป
  • การ Verified Credit Card เพิ่มความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยในการซื้อสินค้า และบริการ online ให้ท่านมั่นใจได้ว่า บัตรเครดิตของท่านจะปลอดภัยจากการถูกลักขโมยหมายเลข
  •